Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

CHÚC MỪNG 20/11/2014

Thiệp chúc mừng của cháu Lê Vũ Nguyên Bảo gởi Bà nội là cô Võ Thị Hồng





   Trong cuộc sống này, chắn hẳn ai cũng đều có tình cảm cả! Quan trọng thứ tình cảm đó nhiều hay ít và dành cho ai? Tôi cũng không ngoại lệ nhưng thứ tình cảm thiêng liêng ấy tôi đều dành  cho người mà có sức ảnh hưởng rất lớn đối với tôi đó là “Bà Lội”. Bà là người lúc nào cũng kề sát bên tôi cả, ngay từ khi mới sinh ra đến lúc biết ăn,nói và đến nay tôi đang học lớp 9. Mặc dù thời gian trôi qua, tôi cao lên từng ngày hơn cả Bà Nội một cái đầu nhưng đối với tôi vẫn còn nhỏ bé lắm so với những gì Bà dành cho tôi. Bà không chỉ lo cho tôi từng miếng  ăn giấc ngủ mà ngoài ra Bà còn là người Cô giáo đầu tiên dạy văn cho cái thứ không cảm xúc như tôi đã trở nên yêu thích môn này hơn và hơn thế nữa là Bà đã giúp tôi biết học cách yêu thương, quan tâm, chia  sẽ  qua những bài giảng và cả cái giọng cực kỳ cuốn hút nữa! Nhờ đó mà bạn bè tôi mới hết gọi tôi là "Bảo Đơ” đấy!Thôi thì cũng không biết nói gì hơn bằng một câu cám ơn Bà ạ! Đặc biệt nhất là tôi muốn nói lên rằng... Con yêu Bà quá nhiều so với mức qui định rồi Bà ạ!
                                                            Cháu của Bà  Lê Vũ Nguyên Bảo

Không có nhận xét nào: