Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO

    Lời chúc mừng của cháu Lê Vũ Nguyên Bảo lớp 8 Trường Lê Quý Đôn TP.HCM (Cháu nội của cô Võ Thị Hồng) nhân ngày tri ân Thầy Cô giáo 2013 :
   Chắn hẳn trên đời nầy không ai có thể thành công nếu thiếu đi bàn tay nâng đỡ của thầy cô giáo và cũng vì lẽ đó mà đã xuất hiện ra ngày 20/11 hay còn gọi là "Ngày tri ân Thầy Cô".
  Thật may thay tôi cũng có một Cô giáo lúc nào cũng yêu thương và chăm sóc tôi hết lòng! Và cũng nhờ ngưới Cô nầy mà đã đưa tôi vào thế giới văn chương thuở nào mà tôi cũng không hề biết nữa! Đó chính là Bà Nội tôi.Tôi cũng chẳng biết gì hơn ngoài việc cám ơn Bà đã dạy dỗ và chăm sóc cho tôi nên người đến tận bây giờ.  Bà hãy rán sống với cháu bà nhé. Nhân ngày 20/11/2013 cháu kính chúc Bà có một ngày nhà giáo VN thật ý nghĩa và hạnh phúc.
                                                              Cháu yêu của Bà
                                                             Lê Vũ Nguyên Bảo.




    

Không có nhận xét nào: