Các đại
sưu tầm gia trên toàn quốc Huê Kỳ đã tiết lộ những bằng chứng hiển nhiên mới mẽ
về đời sống sau khi từ trần là một thực tế lạ lùng.
Sự kiện
thích thú nhất là sự tìm thấy những hồn linh của những người quá vãng đã xâm
nhập vào xác thân người còn sống.
Các nhà
sưu tầm đã quá ngạc nhiên khi tìm gặp một số người mù từ thuở sơ sanh, trong
lúc bị thôi miên, đã nhớ lại những tiền kiếp mà họ không bị mù lòa và tả lại rõ
ràng những màu sắc và những chi tiết lịch sử rất chính xác mà họ không thể nào
biết được trừ ra họ đã mục kích.
Bác sĩ
Edith Flore, nhà tâm lý học ở Saratoga/California và là một sưu tầm gia hàng
đầu có nhiều kinh nghiệm về tiền kiếp, đã tuyên bố rằng: "Bằng chứng cuộc
sống sau khi mãn kiếp rất dễ dàng chấp nhận.. - Đời sống tiếp tục mãi mãi. -
Chúng ta đã tái sanh từ kiếp nầy qua kiếp nọ, và kiếp trước của chúng ta có ảnh
hưởng đến kiếp hiện tại ".
Bà Ruth
Montgomery, một trong những vị sưu tầm hàng đầu trong nước và là tác giả hai
tác phẩm về tâm lý bán chạy nhất, đã quả quyết những bằng chứng về các hồn linh
người chết đã nhập vào kẻ còn sống.
Bà gọi
đó là "Hồn Nhập" (Walk-Ins). Bà đã tả trường hợp ly kỳ của ông David
Paladin, người Mỹ da đỏ, trong thế chiến thứ 2, đã bị Đức Quốc Xã bắt giữ, hành
hạ và bỏ đói gần chết và bị hôn mê trong hai năm rưởi.
Bà cho
biết thêm: Sau khi hết hôn mê, ông ta bắt đầu nói tiếng Nga lưu loát và rồi như
thức tĩnh ông tự xưng là Vasili Kandinski, một họa sĩ lừng danh mở đường trong
môn phái trừu tượng. Kandinski từ trần tại Pháp năm 1944, thọ 78 tuổi.
Bà
Montgomery tiếp: "Thật là khó tin khi thấy Paladin biểu diễn tài nghệ xuất
sắc về môn họa trừu tượng mà ông chưa bao giời biết vẽ từ trước.. Các tác phẩm
của ông đã được nhiều thu hút và các giới phê bình nghệ thuật vô cùng thán
phục. Họa thể của ông giống hệt của Kandinski một cách lạ lùng. Và, mặc
dù Paladin sống và lớn lên trong vùng thổ dân da đỏ chưa bao giờ học nhạc, thế
mà ông biết dạo dương cầm... Ông Kandinski đã học dương cầm hồi còn thơ ấu
và sau trở thành nhà soạn nhạc."
Hồn ma
nhập xác người sống.
Bác sĩ
Albert Hugh Doss, nhà tâm linh học ở Raleigh-North Carolina, đã phỏng vấn
Paladin và biên thư cho bà Montgomery như sau :"Sau khi cân nhắc các sự
kiện, tôi phải xác nhận rằng: David Paladin là một trường hợp kỳ lạ của
"Hồn Nhập". Bà Montgomery đã tin tưởng thuyết "Hồn Nhập" đã
được giải thích tại sao những người cận tử hồi sanh như những người sắp chết
trên bàn mổ thường tỏ ra khác lạ sau khi bìnhphục. Bà cho biết Hồn Ma đã chiếm
xác thân họ...Nhiều người sau khi hồi sanh là những Hồn Nhập.
Trong
12 người được phỏng vấn, tôi đã đối diện với "Hồn Nhập" . Tôi đã chú
ý họ có nhiều điểm giống nhau. Tất cả đều tin có Đấng Tối Cao. Tất cả đều khiêm
tốn, nhã nhặn và hay giúp đỡ. Tất cả đều thương yêu đồng loại với tình yêu vô
vị lợi. Yếu tố nào giúp cho các sưu tầm gia nhận định được điều đó chính là một
sự thay đổi toàn diện về nhân cách sau khi "Hồn Nhập" đã xâm nhập xác
trần. "Hồn Nhập" đi vào xác thân người gần chết hay đã chết trong
bệnh viện có khả năng làm hồi sanh thân xác và bình phục.
Chúng
ta tất cả đều đã sống trước đây trong các tiền kiếp.
Việc
nầy xem như khó tin được..., nhưng đây là một lãnh vực khác của luân hồi. Chúng
ta đều là những người đã sống qua nhiều tiền kiếp. Bác sĩ Doss cho rằng nhiều
người cận tử hồi sanh có thể là những "Hồn Nhập".
Bác sĩ
James Parejko, giáo sư triết học tại Đại Học Chicago State và cũng là nhà phân
tâm học đã tồn trử nhiều hồ sơ về những linh hồn bên kia nấm mộ. Ông đã nghiên
cứu trường hợp 20 người mù từ thuở sơ sanh và đã được thôi miên. Họ cho biết
những khung cảnh trong các tiền kiếp mà họ đã trải qua.
Khi họ
hồi tưởng lại những kinh nghiệm trong kiếp trước, họ thường dùng một loại ngôn
ngữ về nhãn quan để diễn tả hình ảnh tận mắt rõ ràng mà rất xa lạ đối với người
mù. Thật là một sự kỳ lạ. Họ thuật lại những biến cố và địa điểm với bao nhiêu
chi tiết hổn tạp, màu sắc và rõ rệt cùng những hành động , di chuyển mà không
thể nào có được nếu họ không ở trong biến cố và địa điểm đó thực sự.
Một
thiếu nữ mù, 20 tuổi, đã thuật lại trong tiền kiếp ở miền nam Hoa Kỳ, thời nội
chiến. Cô đã thấy những người lính Liên Minh trong bộ quân phục màu xám vừa vặn
và tóc dài như vải gai. Bác sĩ Parejko nhấn mạnh: Một người mù không thể
nói được như vậy. Họ làm sao thấy được sự tương tợ giữa tóc và vải gai và làm
sao biết vải gai giống thứ gì. Cô ta cũng mô tả nhà của cô cũng đã một lần sơn
màu nâu, những lớp sơn tróc đi để lại những gổ trần. Cô cũng tả con chó của
mình màu trắng và đen có những chấm ở mũi và quanh mắt.
Một
thiếu phụ khác đã nói vế kiếp trước, thời Cổ La Mã. Bà đã tả rõ ràng khi đi
ngang qua các hang ngoại đạo, có những nấm mồ dưới đất, các hang ấy xám và nhơ
nhớp vì ánh sáng ít lọt vào, nền lát bằng những tảng đá lớn không đều. Bà ta
cũng diễn tả một vài điều khác thường như một máng xối màu nâu đỏ rĩ sét, dài
chừng bốn năm phân đang nhỏ nước. Đây thật là những chi tiết chân thực của
những người đã thấy.
Bằng
chứng gần đây của đời sống sau khi mãn kiếp và thuyết luân hồi dĩ nhiên dễ dàng
chấp nhận. Thật khó mà chối cãi những kinh nghiệm của những người nhớ lại từ
tiền kiếp với những khúc chiết lịch sữ lạ thường.
Bác sĩ
Fiore người đã dựa trên 10 nghìn trường hợp của những người hồi tưởng tiền kiếp
bằng cách thôi miên đã tường thuật như có có một anh chàng bán hàng thường bị
đau ngực. Trong lúc thôi miên, anh ta nhớ lại hồi anh còn sống dưới thời Cổ La
Mã, anh đã bị quăng vào đấu trường và bị sư tử xé banh ngực trong kiếp ấy.
Có ít
nhất 10 nữ bệnh nhân có triệu chứng tương tợ. Tất cả đều lo âu, sợ hãi đàn ông,
thường bị phong ngứa, và lên cân quá theo định kỳ, bắt nguồn từ kiếp trước như
vậy. Bác sĩ Fiore tiếp: "Hầu như luôn luôn khi tôi thôi miên họ, tôi đã
thấy họ trở về từ cái kiếp họ là người Do Thái ở Âu Châu đã bị đẩy vào trong
phòng hơi ngạt của Đức Quốc Xã trong Thế Chiến 2. Họ đều bị bỏ đói, đau đớn, và
bị hãm hiếp trước khi chết.
Những
vết thương tình cảm từ tiền kiếp
Bác sĩ
Fiore giải thích: " Trong tất cả mọi trường hợp, những vết thương lòng
thường đeo theo kiếp hiện tại với kết quả hữu hiệu. Họ thường mập và không hấp
dẫn để tránh đàn ông đụng chạm tới và có cảm tưởng như là để tránh đói
khát." Ông cũng kể lại trường hợp một bà nột trợ, 52 tuổi, bị bệnh khó thở
nặng, nhưng bà ta không thể nào bỏ thuốc lá được. Khi thôi miên, bà nhớ
lại hồi thế kỷ 17, ở Anh Quốc, Bà ta bị tố cáo là phù thủy và bị hoả thiêu trên
giàn hoả. Ngay trước khi thọ hình, một nhân viên trong Giáo Hội đã thì
thầm bên tai là nếu hít khói lửa vô thật sâu và nhiều, bà sẽ tránh được đau đớn
khi ngọn lửa bừng cháy.
Ký ức
trong tiền kiếp rất chính xác.
Một nhà
sưu tầm về tiền kiếp khác, bà Helen Wambach ở San Francisco/California đã
nghiên cứu 1000 người đã được thôi miên đưa về những kiếp trước và cho biết
những ký ức của họ rất chính xác lạ thường. Họ đã tường thuật rất đúng những
chi tiết nhỏ nhặt mà chỉ có thể tìm gặp được trong các cuộc trắc nghiệm hay
sách sữ. Họ chỉ có thể biết được nếu họ sống thực sự trong không gian và thời
gian ấy.
Dick
Sutphen, một vị sưu tầm về tiền kiếp tại Los Angeles, đã thu thập những dữ kiện
trên 30000 (ba mươi ngàn) trường hợp thôi miên đưa về các kiếp trước trên 11
năm. Ông thuật lại có một trường hợp khó tin của một người đàn bà đã luôn luôn
bị ám ảnh lo âu cho những đứa con của bà mặc dù chúng đã lớn.
Ông
Stutphen nói: "Bà ta thường gặp trở ngại khi để chúng một mình. Bà
không ở xa chúng được dù một ngày mà không băn khoăn những gì có thể xảy ra gây
thương tích hay chết chóc cho chúng. Trong lúc thôi miên, bà ta tiết lộ, tiền
kiếp của bà ở New Orleans vào Thế Kỷ 19. Ngày kia, bà đã giao đứa con trai
của bà cho người nô lệ canh chừng đang lúc bà đi thăm viếng. Khi bà trở về, con
trai bà bị chết đuối vì người nô lệ lơ đểnh. Ông Sutphen giải thích hành động
tội phạm nầy đã ngấm sâu trong tiềm thức của bà trong kiếp hiện tại.
Bà
Sarah Wilson Estep, nhà tâm linh học ở Severna Park, đã cho biết bà đã thâu
băng trên hai mươi ngàn tìếng nói của người chết. Bà nói những thông điệp thâu
lại của những ngưòi quá vãng là một sự cố gắng của các linh hồn trong cõi âm
muốn liên lạc với chúng ta. Tuy nhiên, các tìếng nói của các linh hồn khó nghe
được bằng tai trần.
Trong
các âm thanh thâu được, bằng chứng rõ rệt có đời sống sau khi mãn kiếp là tiếng
nói của thân phụ của bà đã từ trần cách đây 24 năm. Một sự liên lạc kỳ lạ là
một sáng nọ, bà cho máy thu âm chạy và nói :"Tôi có bạn nào ở đây không
?" Bà lại nói tiếp:" Đang lúc nghe lại cuộn băng, tôi rất sững
sờ ngạc nhiên khi có một giọng nói rõ ràng: " Skipper ! Cha rất lấy làm
sung sướng nói chuyện với con." Bà cho biết tên Skipper là tên cưng thân
phụ bà đã đặt và thường gọi bà, không ai kêu bà bằng tên nầy.
Sưu tầm gia về luân hồi Wambach đã kết luận: "Đời sống sau khi mãn kiếp giờ đây không còn là vấn đề nữa. Đã quá nhiều bằng chứng để chấp nhận. Chúng ta đã tái sanh đi tái sanh lại và không có lý do để sợ chết nữa."
Tài liệu Startling New Proof..Life after Death
PT/Ngô
Quang Huynh chuyển ngữ (Jun. 18, 2015)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét